[HCM] Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - Quality Assurance Specialist
AhaMove
TP HCM Lương: 7 - 10 triệu Hạn nộp: 02-05-2024
Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Xây dựng quy trình tiếp nhận và xử lý tình huống, kịch bản giao tiếp với khách hàng cập nhật thông tin mới đảm bảo quy trình làm việc phù hợp trong từng thời kỳ;
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ hỗ trợ khách hàng: nghe lại cuộc gọi, chấm điểm cuộc gọi, báo cáo đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ hỗ trợ của Tổng đài viên;
- Làm việc với Trưởng nhómGiám sát và nhân viên để xây dựng và thực hiện cải tiến chất lượng cuộc gọi;
- Tham khảo ý kiến và kế hoạch với quản lý bộ phận về các kế hoạch cải tiến cuộc gọi và hoặc giám sát quá trình;
- Hỗ trợ xử lý những cuộc gọi ngoài khả năng của Tổng đài viên.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói tốt, khả năng viết tốt và tinh thần tập thể;
- Có kinh nghiệm training, coaching;
- Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục;
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
Quyền lợi
Giới thiệu về công ty
AhaMove
Địa chỉ: HCM: Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 Hoặc HN: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Website: https://ahamove.com/ Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người
AhaMove là dịch vụ giúp hơn 50.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội hoặc TPHCM với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. AhaMove cũng giúp hơn 10.000 nghìn tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.